Bột ăn dặm Heinz Anh vị ngũ cốc chuối có thực sự tốt cho bé?

Lướt qua các hội nhóm hoặc diễn đàn về bột ăn dặm có thể nhận thấy rằng sản phẩm bột ăn dặm Heinz Anh vị ngũ cốc chuối nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía các mẹ. Vậy thực sự thì dòng sản phẩm này có tốt cho bé không? Chúng ta hãy cùng nhau đánh giá sản phẩm này qua 4 tiêu chí sau:
Bột ăn dặm Heinz Anh vị ngũ cốc chuối có thực sự tốt cho bé?

1/ Về chất lượng sản phẩm
Là một sản phẩm của thương hiệu Heinz rất nổi tiếng trên thế giới và giữa hàng trăm các nhãn hiệu bột ăn dặm khác nhau trên thế giới mà Heinz luôn giữ được 1 vị thế không hề nhỏ trên thị trường bột ăn dặm trở thành thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thế giới. Các sản phẩm của Heinz có chất lượng vượt trội mang lại cho các mẹ cảm giác an tâm nhất khi dùng cho bé.

2/ Về dinh dưỡng
Công thức bột ăn dặm Heinz Anh vị ngũ cốc chuối cung cấp đầy đủ dinh dưỡng bao gồm các loại vitamin, khoáng chất đảm bảo dưỡng chất cho nhu cầu phát triển của bé.
Thành phần bột ăn dặm Heinz Anh vị ngũ cốc chuối

3/ Bột có nóng, có gây táo bón không?
Hệ tiêu hóa của bé 4 tháng tuổi còn chưa hoàn thiện nên rất dễ gặp phải các vấn đề liên quan đến tiêu hóa khi làm quen với các thực phẩm mới. Bột Heinz Anh vị ngũ cốc chuối chất lượng cao, công thức phù hợp với thể trạng non nớt của bé cộng với có chứa chất xơ giúp bảo vệ và nâng niu hệ tiêu hóa cho trẻ nhỏ.

4/ Về hương vị bột ăn dặm

Bột ăn dặm Heinz Anh vị ngũ cốc chuối không chứa chất bảo quản, không chứa chất tạo mùi, tạo vị lại được sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn cho trẻ khi sử dụng.

>> Tin liên quan: Bột ăn dặm Heinz Anh có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Đăng nhận xét